Teen Bắc Giang chụp ảnh kỷ yếu mô phỏng tác phẩm văn học Việt Nam

Ảnh kỷ yếu của học sinh lớp 12A10, trường THPT Ngô Sĩ Liên (Bắc Giang) nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội vì lấy ý tưởng từ những tác phẩm văn học Việt Nam.




Những cảnh đặc sắc trong 'Chí Phèo' (Nam Cao), 'Tắt đèn' (Ngô Tất Tố)... được các bạn học sinh tái hiện tạo nên bộ ảnh độc đáo.




Nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng như Tắt đèn, Chí Phèo, Lão Hạc, Hạnh phúc của một tang gia, Tấm Cám... được tập thể lớp tái hiện khiến nhiều người xem thích thú.



Họ chọn diễn lại một vài cảnh đặc sắc nhất trong mỗi tác phẩm.



Bối cảnh, trang phục và đạo cụ đều được các bạn học sinh chuẩn bị tỉ mỉ.



Nữ sinh biến tấu hài hước khi đóng vai con chó Vàng trong truyện Lão Hạc.



Tập thể lớp 12A10, K70 gồm 49 thành viên (10 bạn nam và 39 bạn nữ). Cả lớp cảm thấy rất vui khi đã tạo nên một kỷ niệm đẹp năm cuối cấp. Bạn Đào Thị Hoa chia sẻ, ý tưởng bộ ảnh được lấy từ những tiết dạy Văn của cô giáo chủ nhiệm. "Những bài giảng sinh động của cô luôn cuốn hút cả lớp. Chúng mình muốn tái hiện một phần những tác phẩm này để mọi người có thể hiểu và dễ hình dung hơn về nó".



Hoa cho biết, đạo cụ và trang phục sử dụng trong bộ hình chủ yếu là đi mượn của ông bà và mọi người trong gia đình. Số còn lại phải đi thuê nhưng kinh phí không nhiều.



Khó khăn nhất để thực hiện bộ ảnh là tìm địa điểm chụp sao cho ưng ý và phù hợp nhất. Sau nhiều ngày tìm kiếm, họ đã tìm ra một số khu nhà cũ gần nơi sinh sống để thực hiện bộ ảnh.



"Ban đầu khi ý tưởng này được đưa ra, khoảng 50% các bạn trong lớp không hứng thú cho lắm. Nhưng đến khi bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ để chụp hình, tất cả đều hết mình cho từng khoảnh khắc".



Sắp bước vào cuộc thi quan trọng cuối cấp nên cả lớp đều lo lắng. Bộ ảnh độc đáo này là một kỷ niệm đẹp, là dịp giải tỏa căng thẳng cho các thành viên 12A10.

>> Xem thêm : Các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất

In Đăng Nguyên tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và in kỷ yếu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận làm : kỷ yếu lớp, kỷ yếu công ty, kỷ yếu thành lập trường.... Là đơn vị cung cấp nhiều mẫu kỷ yếu đẹp, kích thước kỷ yếu đa dạng và cách làm kỷ yếu theo công nghệ hiện đại nhất. In Đăng Nguyên sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu làm kỷ yếu của quý khách hàng, in kỷ yếu tại Đăng Nguyên quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và báo giá hợp lý, hoàn thành trong thời gian sớm nhất.


Quý khách có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu, in kỷ yếu tại hà nội…..hãy liên hệ với chúng tôi : 

CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN
Đ/C: số 275 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội 
Hotline: 0914.006.627 (Mrs.Nga) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
website: www.indangnguyen.com - Mail: indangnguyen@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%