Các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất

Đã qua rồi cái thời đi chụp ảnh kỷ yếu chỉ cần thấy mặt, còn chụp ảnh ngày nay thì phải độc lạ và phải chất, QUAN TRỌNG NHẤT VẪN LÀ THẦN THÁI. Hôm nay chúng tôi  xin chia sẻ cho các bạn một số kiểu tạo dáng để chụp ảnh kỷ yếu với nhóm bạn thân cực chất.


1. Trang phục ton-sur-ton


Trang phục này cùng tone chụp ảnh kỷ yếu sẽ lên hình rất đẹp Nguồn : internet



Đây là một cách đơn giản nhất để chúng ta có một bức ảnh tập thể đồng đều nhất. Chưa cần phải tạo dáng cầu kỳ, ta chỉ cần cùng tạo dáng với nhau là những bức hình chụp ra đã cực kỳ chất rồi. Cộng với tông màu quần áo chất giữa một tập thể đông nó sẽ giúp công cuộc chỉnh màu ảnh của các bạn chỉnh sửa hậu kỳ ảnh bớt gian nan hơn khá nhiều lần so với việc phải mặc mỗi người một màu sắc khác nhau.

Cách chụp ảnh kỷ yếu với nhóm đẹp Nguồn : internetCách chụp ảnh kỷ yếu nhóm nhóm đẹp Nguồn : internetCách chụp ảnh kỷ yếu nhóm đẹp Nguồn : internet
Đặc biệt là khi chụp ảnh kỷ yếu nhóm, cần hạn chế những trang phục có tông màu vàng, xanh chuối vì những màu này khi chụp ảnh nó cực kỳ ám da , sẽ làm bộ ảnh của bạn không được như mong muốn.


2. Quay lưng nhìn cảnh

Hình ảnh nhóm bạn thân sẽ cùng ngồi trên các kè đá hướng ra bờ biển nó đã trở thành một nguồn cảm hứng cho rất nhiều bức ảnh nhóm hiện nay. Những hình ảnh này sẽ mang lại nhiều mùi vị đậm chất phóng khoáng của một thời tuổi trẻ, và nhanh chóng trở thành một trong những ‘concept’ tình bạn tiêu biểu.

Kiểu tạo dáng quay lưng Nguồn : internetKiểu tạo dáng quay lưng Ảnh : internetKiểu tạo dáng quay lưng Ảnh : internetKiểu tạo dáng quay lưng Nguồn : internetKiểu tạo dáng quay lưng với ống kính Nguồn: internet


3. Hãy deep deep theo cách của bạn

Style diễn sâu chụp kỷ yếu nhóm Nguồn : internet

Style diễn sâu chụp kỷ yếu nhóm Nguồn : internet

Một trong những kiểu chụp ảnh được nhiều bạn trẻ hiện nay vô cùng ưa chuộng đó là concept ‘diễn sâu’ và cực ‘fashionable’. Ở cùng một bức hình, các thành viên không cần phải tập trung quá nhiều vào ống kính máy ảnh mà chỉ cần nhìn mỗi người nhìn về một hướng xa xăm giống như đang suy tư điều gì.

>> Xem thêm : Học sinh lớp 12 chụp ảnh kỷ yếu lên án nạn buôn bán phụ nữ

Quý khách có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu, in kỷ yếu tại hà nội…..hãy liên hệ với chúng tôi : 
CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ  ĐĂNG NGUYÊN
Đ/C: số 275 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội 
Hotline: 0914.006.627 (Mrs.Nga) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
website: www.indangnguyen.com - Mail: indangnguyen@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%