Bài học từ những chiếc card visit

Tôi là nhân viên của một công ty in ấn.
Hưởng ứng sự năng động của tuổi trẻ và để kiếm thêm nhiều thu nhập cho bản thân. Tôi đã tự thiết kế cho mình một mẫu card visit, tự in ấn rồi bắt đầu đi phát ở nhiều nơi.

Tôi không đứng ở những ngã tư đường phố, siêu thị, trung tâm mua sắm hay những nơi mà tờ rơi, card visit....được phát như những tờ giấy vụn. Tôi đến những tòa nhà cao tầng, nơi cho thuê văn phòng có nhiều các công ty hoạt động ở đó.

Tôi gõ cửa từng phòng và phát những chiếc card visit của mình. Nếu ai đó có thời gian trò chuyên tôi sẽ nán lại để giới thiệu về các dịch vụ của công ty mình. Tất nhiên có những người rất cở mở và cũng không ít người không để ý đến tôi.

Cho đến ngày thứ 2 miệt mài làm việc, khi chiếc card visit vừa đến tay một anh khách hàng tiềm năng. Anh ấy nhìn tôi rồi nói : "Anh muốn in card visit giống của em, hãy tư vấn cho anh" ?
Và như thế tôi đã có được khách hàng, niềm vui ở người khách hàng này là anh ấy không chỉ dừng lại ở việc in card visit, mà sau đó anh ấy đã trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi khi có nhu cầu về in ấn. Tất cả các đơn hàng in catalogue, in sổ tay, in lịch, in tài liệu, in túi giấy......của công ty anh đều hợp tác với chúng tôi.

Và cứ như thế, sau những ngày miệt mài đi gửi card ở các công ty lớn, nhỏ....Điện thoại của tôi rung liên hồi, khách hàng gọi để được tư vấn, báo giá và đặt in các dịch vụ.
Điều đang quan tâm khi tôi chia sẻ bài viết này đó chính là. Khách hàng đã không vứt chiếc card visit của tôi đi, họ đã lưu lại và sử dụng chúng khi cần thiết . Vì sao vậy và Bài học từ những chiếc card visit là gì?

Bởi, card visit của tôi được in trên chất liệu giấy mỹ thuật - một chất liệu giấy in cao cấp, thiết kế đơn giản chỉ với tên, sđt, email và đằng sau là dòng chữ " Dịch Vụ In Ấn Chuyên Nghiệp". Khi cầm chiếc card đó, mọi người sẽ cảm nhận được sự mềm mại, tinh tế và sự chuyên nghiệp trong thiết kế & in ấn.

In card visit trên giấy mỹ thuật ép kim (ảnh mang tính chất minh họa)

(ảnh mang tính chất minh họa)

Tôi đã không lựa chọn chất liệu giấy thông thường, in đại trà và phát một cách vô ý thức để biến nó thành giấy vụn như nhiều người vẫn đang làm.
In Card Visit giấy mỹ thuật với mức giá chỉ từ 150.000 - 170.000 đồng mỗi hộp, nhưng giá trị của nó mang lại cho tôi và bạn những lợi ích vô cùng to lớn đó chính là khách hàng. Hãy mang lại ấn tượng cho họ ngay từ những gì đầu tiên nhất.
Ngày nay, mọi người còn chọn in card visit trong suốt trên chất liệu nhựa, in card visit nhựa đẹp, in card visit trên mica để tạo ấn tượng, ko gây nhàu, rách..... Đó cũng là cách gây hình ảnh vào trong tiềm thức của khách hàng.


In card visit nhựa trong


Tất nhiên, bên cạnh chất lượng thì thái độ giao tiếp và thái độ phục vụ của bạn cũng rất quan trọng. Nếu đang là người kinh doanh, muốn kiếm được nhiều khách hàng hãy dùng cách của tôi và bỏ qua cách mà số đông đang làm ngoài kia.
Tác giả : In Đăng Nguyên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%