In card visit trong suốt, in card visit bằng nhựa

In Card Visit Trong Suốt Hà Nội Gọi Ngay 0961 099 899


In Card Visit hay in name card nhựa trong suốt chỉ được in ấn trên một mặt, bởi tính trong suốt của nó; hoàn toàn không thấm nước, không rách và cực kỳ bền.

Card Visit trong suốt có đặc tính : siêu mỏng, trọng lượng nhẹ, tính dẻo dai, 100% trong suốt – là phong cách name card kiểu mới, dành cho các cá nhân, công ty cần đến sự sáng tạo, độc đáo, riêng biệt cho chiếc name card của mình.





Thông thường khách hàng thường lựa chọn in card visit nhựa hoặc in card visit bằng mica trong suốt khi có nhu cầu về loại card visit cao cấp này.

Xem thêm : Nhận in card visit dập nổi đẹp và sang trọng tại Hà Nội


Vì sao nên chọn in card visit trong suốt ?


- Thể hiện sự mới mẻ, năng động của mình trong mắt người nhận name card, điểm nhấn mới mẻ và mạnh mẽ ở đây chính là ở chất liệu in ấn trong suốt.

- Các nhóm ngành mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc thường hay đặt in bởi: việc thiết kế và phối màu cho một chiếc name card trong suốt không hề đơn giản như với name card thường, từ đó, giúp họ thể hiện được con mắt thẩm mỹ, kỹ năng của mình đến khách hàng

- Một lý do khác, có thể sự đặc biệt từ chiếc card visit trong suốt, hiệu ứng khi nhìn dưới ánh sáng, nhìn xuyên qua,… khiến người được nhận sẽ có xu hướng giữ lại card visit của bạn hơn là bỏ nó đi.

- Không cần thiết kế quá cầu kỳ vẫn làm nổi bật được thông tin đến người nhận 




Mẫu in card visit trong suốt

Nên in card visit trong suốt, làm card visit bằng nhựa ở đâu ?


In Đăng Nguyên - Địa chỉ in card visit bằng nhựa, in name card nhựa trong suốt, làm card visit bằng nhựa, bằng mica tại Hà Nội.

Chất liệu sử dụng cho in name card trong suốt:

- Phôi name card: chất liệu nhựa PET (Polyethylene terephthalate plastic).

- Mực in: mực chính hãng, mực dầu, bám chặt lên bề mặt, kháng nước, hạn chế bay màu, phai màu.

Gia công cho in card visit trong suốt : bo góc; do chất liệu in là nhựa PET nên bốn góc của name card nhọn, giải pháp giải quyết mà In Đăng Nguyên để nghị khách hàng là gia công bo góc, đảm bảo an toàn.

Email nhận yêu cầu : indangnguyen@gmail.com | Hotline : 0961 099 899 - 0914 006 627

Đ/c : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Nhận xét

  1. In Đông Bắc chuyên nhận in card visit lấy ngay sau 5'.
    Liên hệ đặt in tại indongba.com

    Trả lờiXóa

  2. Hy, Thank you for sharing a great piece of content with us. Here I am sharing an article about the best du LLB coaching institutes D. We have described each coachings specification with their fees structure and other details. If you want to know more in detail just click the link below.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%