Scan tài liệu giải pháp số hóa tài liệu tuyệt vời

Scan tài liệu để số hóa đối với tài liệu lưu trữ giúp ích cho tìm kiếm là rất cần thiết. Để biến những văn bản,hồ sơ, tài liệu cồng kềnh trên giấy thành những file lưu vào máy tính cho gọn và dễ tìm, người ta sẽ nhờ công nghệ Scan để giải quyết vấn đề này. Áp dụng công nghệ SCAN mới, giải pháp khả thi cho việc số hóa tài liệu này là quét và chuyển nhưng tài liệu thành những file pdf, file word... Hãy tưởng tượng rằng phải tiêu tốn bao nhiêu giấy tờ và không gian để lưu trữ kho kiến thức khổng lồ của con người và việc này đòi hỏi cần rất nhiều tiền bạc, hơn nữa bảo quản còn khiến tài liệu bị mất mát và khó tìm kiếm khi ta tìm kiếm . Do vậy việc Scan tài liệu để số hóa tài liệu hiện nay là vô cùng cấp thiết. Công việc này giúp việc tìm kiếm, truy xuất, chia sẻ, tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất vì vậy, việc số hóa tài liệu là giải pháp tối ưu và rất cần thiết nhưng chi phí lại vô cùng nhỏ  .
     Nắm bắt được nhu cầu In Đăng Nguyên cung cấp dịch vụ Scan tài liệu giá rẻ chất lượng và uy tín bậc nhất hiện nay tại Hà Nội chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên đầu đến với chúng tôi sẽ luôn nhận được mức giá ưu đãi nhất và thời gian ngắn nhất .

Công việc scan tài liệu :


- Tăng tính hệ thống,tối ưu hóa việc tìm kiếm dữ liệu một cách chính xác và nhanh chóng nhất .


-Lập được thêm một cơ sở dữ liệu và việc bảo quản tài liệu tránh được những yếu tố của thiên nhiên như ẩm móc, mối mọt ……


- Hạn chế nguy cơ huỷ hoại, kéo dài tuổi thọ tài liệu lưu trữ đối với tài liệu có nguy cơ hư hỏng và có giá trị cao, có tần suất khai thác, sử dụng nhiều.


-Quản lý,tìm kiếm thống kê số lượng tài liệu một cách nhanh chóng, chính xác, phục vụ nhu cầu khai thác và sử dụng tài liệu một cách tối đa nhất.

Hiệu quả của việc số hóa tài liệu mang lại :


- Chuyển đổi dữ liệu từ dạng giấy sang dạng PDF nhỏ gọn hơn.

- Thông tin được chia sẻ một cách tiện lợi.

- Bảo quản an toàn dữ liệu.

- Giảm được rất nhiều tiền vào việc bảo quản tài liệu cũng như thời gian và công sức vào việc bảo quản.

- Cung cấp thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, thời gian tìm kiếm tương đối ngắn tiết kiệm rất nhiều thời gian .

- Đảm bảo sự tuyệt mật của hồ sơ tài liệu trong môi trường mạng.

- Xây dựng hệ thống lưu trữ tiên tiến khoa học, hiện đại phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu, học tập, tìm kiếm khoa học thông tin.

Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng và trả hàng trong nội thành Hà Nội, với số lượng từ ít đến nhiều.

– Nhận in ấn – Photocopy qua gmail,yahoo, web..

– In mầu khổ A3 – A4 giá rẻ hơn giá thị trường từ 20 – 25%.

– Nhận sửa tài liệu, đánh máy văn bản (số lượng lớn) chỉnh sửa Corel. Photoshop, pdf, prc, auto Card và những file khó chỉnh sửa trên văn bản thông thường.

– Đóng sổ sách, đóng gáy soắn, làm bìa da, đóng sách bìa mạ vàng, đục lỗ, càng cua…..các loại tập, sổ sách, sách vở, quyển…


– Đặc biệt in màu khổ A4 – A3 giá cực rẻ chỉ từ 600đ/tờ

Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Nga)

Website: http://indangnguyen.blogspot.com/







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%