Dịch vụ số hóa tài liệu


Dịch vụ số hóa tài liệu hay còn gọi cách khác là Scan tài liệu ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất khi phải đối mặt với khối lượng tài liệu đồ sộ vô cùng lớn, khó bảo quản, lưu trữ và tìm kiếm.

Tại sao phải số hóa tài liệu ??


Dịch vụ Số hóa tài liệu - scan dữ liệu ngày nay sử dụng các dòng máy scan tốc độ cao ước lượng trung bình khoảng từ 20 - 130 trang/phút,  kết hợp với công nghệ của nhiều loại phần mềm xử lý hình ảnh thông minh, phần mềm nhận dạng ký tự tiếng Việt ABBYY...... dịch vụ số hoá tài liệu lưu trữ sẽ giúp khách hàng có được những hình ảnh và nội dung tài liệu hoàn hảo nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

Dịch vụ số hóa tài liệu tại In Đăng Nguyên


- Tùy vào yêu cầu của từng khách hàng mà cơ sở in chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng quy trình và dịch vụ scan tài liệu phù hợp nhất.
- Tùy thuộc vào tài liệu cần scan của khách hàng như thế nào (có thể xén gáy hay không, scan rút hay scan lật...), dạng file khách hàng cần lấy là gì (Word, PDF, JPEG...) chúng tôi sẽ tính toán để đưa ra thời gian thực hiện và báo giá tốt nhất.
- Chúng tôi nhận Scan khổ lớn, scan khổ A0, scan khổ A2, scan khổ A3, scan khổ A4, Scan bản vẽ, scan sách.....
 - Tại cơ sở in ấn Đăng Nguyên công suất số hóa tài liệu có thể lên đến 1000.000 trang/ngày đáp ứng tất cả nhu cầu số hóa tài liệu tại thị trường Hà Nội.
- Tài liệu Scan của khách hàng sẽ được bảo đảm tuyệt đối, trả file dưới nhiều hình thức.


Dịch vụ số hóa tài liệu của In Đăng Nguyên sẽ giúp cho khách hàng giảm thiểu tối đa công tác số hóa tài liệu thay vì việc phải trang bị máy scan riêng.

Khi có nhu cầu số hóa tài liệu phục vụ công tác lưu trữ, bào quản và tìm kiếm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi : 0914 006 627 hoặc email : indangnguyen@gmail.com
Website : http://indangnguyen.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%