In catalogue nhanh và in catalogue số lượng lớn


Chúng tôi có hai loại dịch vụ in catalogue : catalogue nhanh cho các yêu cầu số lượng nhỏ và catalog lớn cho các đơn đặt hàng số lượng lớn, hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với in catalogue số lượng lớn, mọi danh mục sẽ nhất quán về chất lượng, cho dù đó là danh mục quà tặng, danh mục quần áo hay bất kỳ loại nào. In catalogue nhanh của chúng tôi là tuyệt vời cho sử dụng cá nhân vì số lượng đặt hàng dao động từ 25 đến 150 quyển/đơn hàng.


Bạn có thể chọn trong số các thông số kỹ thuật và kích thước in catalogue chúng tôi cung cấp. Dưới đây là các kích thước danh mục được sử dụng phổ biến nhất:

- 5,5 "x8,5" - Danh mục cao, kích thước mỏng. Sử dụng tốt nhất để mô tả một vài sản phẩm có đủ không gian cho các mô tả ngắn. Ví dụ hoàn hảo là cho đồng hồ và danh mục trang sức.
- 6 "x6" đến 6 "x9" - Danh mục hình vuông hoặc hình chữ nhật. Tuyệt vời để mô tả các sản phẩm / dịch vụ khối lượng thấp với các tính năng tối thiểu.
- 8,5 "x11" đến 9 "x12" - Kích thước danh mục phổ biến nhất. Tốt nhất cho tính năng quần áo và may mặc.
- 12 "x12" - Kích thước tiêu chuẩn lớn nhất cho các danh mục để giới thiệu một số lượng lớn sản phẩm / dịch vụ. Họ có thể hiển thị thêm thông tin (ví dụ: danh mục cửa hàng bách hóa, danh mục siêu thị)

In catalogue nội thất


Mẫu in catalogue thời trnag

Bạn thậm chí có thể thử thiết kế danh mục của riêng mình với các kích thước tùy chỉnh, sử dụng các mẫu danh mục miễn phí của chúng tôi hoặc để nhóm của chúng tôi xem xét tệp của bạn cho các lỗi kỹ thuật. Để in danh mục tùy chỉnh, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi hoặc kiểm tra blog của chúng tôi: 7 Ý tưởng thiết kế danh mục đầy đủ màu sắc tuyệt vời cho cảm hứng thiết kế.

Nhận in catalogue số lượng lớn. Liên hệ : 091 121 0055 (Mrs. Huyền)
Xem bài : Chia sẻ bí quyết in catalogue đẹp và hiệu quả - In Đăng Nguyên

Mẫu danh mục miễn phí của chúng tôi để thiết lập các tập tin của bạn rất dễ dàng. Xin đừng ngần ngại gọi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi.

Công ty in catalogue Hà Nội - In Đăng Nguyên 

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%