Cung cấp bút và dịch vụ in lên bút làm quà tặng

In bút bi quà tặng được xem là một hình thức quảng cáo markerting thông minh, đặc biệt là từ khi xuất hiện loại bút bi banner chuyên dụng cho quảng bá sản phẩm. Điểm đặc biệt của sử dụng bút bi trong quảng cáo, quà tặng là không tốn quá nhiều chi phí do đó, những loại bút bi thân nhựa hoặc bút banner chỉ phù hợp với những khách hàng thông thường, còn đối với khách hàng VIP các bạn cần phải sử dụng loại bút bi thân kim loại.
Mẫu in bút kim loại làm quà tặng VIP

In bút bi quà tặng đi kèm với cặp đựng tài liệu, sổ lò xo hoặc sổ bìa da in logo vừa góp phần nâng cao giá trị của món quà vừa có ích trong công việc nên sử dụng bút bi làm quà tặng rất có ý nghĩa.

Những thông tin mà Doanh Nghiệp muốn gửi gắm đến quý khách hàng sẽ được thể hiện rõ ràng bằng dòng chữ được in trên thân bút hoặc trong banner của loại bi quảng cáo (banner). Mỗi khi người được tặng sử dụng đến sản phẩm họ sẽ được gợi nhớ lại hình ảnh thương hiệu và sản phẩm dịch vụ mà Doanh nghiệp hoặc đơn vị đã thực hiện trong chiến dịch do đó hình thức quảng cáo này rất có lợi cho Doanh nghiệp.
Mẫu bút banner
Công ty in ấn  - In Đăng Nguyên  là đơn vị thiết kế và in ấn bút bi trọn gói từ khâu lựa chọn sản phẩm bút bi, thiết kế hình ảnh, chất liệu, để sản xuất theo đơn hàng có số lượng từ 100 bút/ đơn hàng. Trường hợp khách hang có số lượng ít hơn, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thêm thong tin về giá cả cũng như chủng loại có sẵn mà chúng tôi đã tiến hành làm quà tặng quảng cáo đối với những doanh nghiệp khác.

Với nhiều mẫu bút bi đa dạng, từ bút bấm, bút banner, bút bi vỏ nhựa, vỏ kim loại, bút bi xoay, của các hang trong nước cho đến các loại bút bi cao cấp tùy theo nhu cầu khách hàng.
Mẫu phôi bút bi bấm có sẵn thường dùng in logo

Mẫu phôi bút bi bấm có sẵn nhiều màu
Mẫu in logo lên bút bi bấm xám

Mẫu in logo SEABANK lên bút bi bấm

In logo lên bút xoáy

Phôi bút  xoáy vỏ kim loại

Bạn đang cần một đối tác tin cậy và có kinh nghiệm để gửi trọn niềm tin từ việc lựa chọn chủng loại cho đến thiết kế và in ấn trọn gói. Hãy gọi điện cho tôi theo số 0914 006 627 - Email : indangnguyen@gmail.com để nhận được dịch vụ tốt nhất cùng mức chiết khấu ưu đãi tốt nhất.

Địa chỉ in ấn tại Hà Nội : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Website : https://indangnguyen.com/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%