Bìa sổ còng A5 - In ấn logo theo yêu cầu


Bìa sổ còng A5 chính là mẫu sổ bìa da được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất hiện nay để phục vụ làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khách hành, làm quà tặng cho doanh nghiệp, tuy với mức giá cao hơn các loại sổ tay khác, nhưng sổ bìa còng mang lại tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng đến từ món quà tặng

Sổ bìa còng A5


 >> Bìa sổ còng A5 cũng chính là mẫu được lựa chọn hầu hết đối với các doanh nghiệp,các đơn vị khi cần đặt sản xuất sổ bìa còng theo yêu cầu.


Sản Xuất Bìa Sổ Còng A5 Theo Yêu Cầu

Chuyên sản xuất các loại sổ tay bìa da như: Sổ bìa còng, sổ bìa da thật, sổ bìa nhét, sổ lò xo…. nhưng thế mạnh của xưởng sản xuất sổ da Đăng Nguyên vẫn luôn là mẫu sổ còng bìa da, sổ còng 6 lỗ cao cấp trong đó kích thước sổ còng A5 và A6 là chủ yếu.

Sản xuất Bìa sổ còng A5 kích thước: 17cm x 23cm theo yêu cầu khách hàng từ thiết kế file, chất liệu gia công, số lượng đặt hàng….chúng tôi là nơi tuyệt vời để bạn lựa chọn sản xuất sổ bìa còng quà tặng cho công ty mình.

Bìa sổ còng A5 đa dạng về màu sắc

Sản xuất Bìa sổ còng A5 với chất liệu da chủ yếu là chất liệu : giả da simili da Pu cao cấp, với nhiều mẫu da có tại văn phòng công làm việc của công ty, quý vị tới xem mẫu da, chọn mẫu da hay chọn mẫu sổ còng bìa da để đặt chúng tôi sản xuất.

Xem các mẫu Bìa sổ còng A5 

Mẫu sổ bìa còng TonMat Group

Sổ còng công ty Phước Thanh

MẪu sổ còng cao cấp

Sổ còng đa năng

Với rất nhiều mẫu mà xưởng sổ da Đăng Nguyên đã sản xuất cho khách hàng, kèm theo là những bộ gift set sổ tay, bộ quà tặng sổ tay đẹp, chất lượng, giá thành vừa phải.

Sổ bìa còng a5, sổ tay bìa còng da a5 mẫu sổ tay bìa da cao cấp, sổ da quà tặng quảng cáo đẹp, sang trọng cho mọi doanh nghiệp, mọi đơn vị, vật phẩm quà tặng tuyệt vời.

XƯỞNG SẢN XUẤT SỔ BÌA DA CÒNG A5 - ĐĂNG NGUYÊN GROUP

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh


Website : indangnguyen.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%