Sản xuất sổ còng bìa da tại TPHCM

Sổ còng bìa da vừa mang đến sự tiện dụng trong việc sử dụng vừa tạo phong thái chuyên nghiệp, đẳng cấp. Vì thế, nhu cầu sản xuất Sổ còng bìa da tại HCM là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là được các doanh nghiệp chọn sản xuất làm quà tặng.

Mẫu sổ còng bìa da

SỔ CÒNG BÌA DA MANG ĐẾN LỢI ÍCH GÌ?


Sổ còng bìa da là vật dụng vô cùng tiện lợi khi có thể mang theo và sử dụng ghi chép thông tin bất cứ lúc nào cần thiết. Sau đây là 4 lợi ích lớn nhất mà quý khách có thể cân nhắc từ sản phẩm này:

+ Chất liệu bìa da đa phong cách:

Ngày nay chất liệu bìa da vô cùng phong phú. Tùy theo nhu cầu của khách mà sẽ có loại bìa da phù hợp. Nếu lựa chọn phong cách sang trọng thì có thể sử dụng chất liệu da thật hoặc giả da với màu sắc nâu, đen, xám chuột,… với vân da nhiều loại tùy chọn. Ngoài ra nếu quý khách hướng đến phong cách thanh lịch thì những loại da màu xanh navy, cam sẫm, nâu sữa,… phong cách trẻ trung thì có thể chọn màu da sáng hơn.
Sổ còng bìa da


+ Tiện dụng khi lưu trữ:

Thiết kế có gáy còng giúp việc thêm lõi giấy để tiếp tục lưu trữ, ghi chép thông tin vô cùng dễ dàng, không phải mất thời gian thuê thay ở ngoài.

+Bìa da bền bỉ với thời gian:

So với bìa giấy cứng thì bìa da được đánh giá cao hơn nhờ độ bền. Không chỉ chất liệu da thật mới đạt được điều này mà ngày nay chất liệu da PU, da simili cũng có đặc tính ấy với mức phí sản xuất thấp hơn.

+ Quà tặng ý nghĩa: Đặt sản xuất gia công Sổ còng bìa da mang đến cho doanh nghiệp quà tặng với lợi ích quảng bá hình ảnh, sản phẩm và thương hiệu của mình một cách thanh lịch mà không quá phô trương, đặc biệt không gây phản cảm cho người nhận.

Sổ còng làm quà tặng


Sổ còng bìa da hẳn là lựa chọn tối ưu khi nó được nhiều người tiêu dùng yêu thích, nhất là có thể sản xuất quà tặng thiết thực cho các sự kiện, lễ của công ty doanh nghiệp. Vì thế quý khách sẽ cần chọn nơi  Sổ còng bìa da ở HCM uy tín, tạo ra sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ phù hợp nhu cầu.

VÌ SAO CHỌN IN ĐĂNG NGUYÊN SÀI GÒN SẢN XUẤT SỔ CÒNG BÌA DA Ở HCM?


IN ĐĂNG NGUYÊN SÀI GÒN là xưởng chuyên gia công mặt hàng Sổ còng bìa da ở HCM. Chúng tôi đáp ứng tốt yêu cầu của quý khách với những thế mạnh:

✔ Đội ngũ tư vấn, nhận thiết kế mẫu mã theo mô tả và ý tưởng của quý khách.
✔ Hệ thống xưởng gia công quy mô, có thể thực hiện đơn hàng số lượng lớn nhỏ tùy theo yêu cầu.
✔ IN ĐĂNG NGUYÊN SÀI GÒN tuyển chọn nhân công sản xuất Sổ còng bìa da có tay nghề cao, tỉ mỉ, cho ra đời sản phẩm chỉn chu, chất lượng
✔ Thực hiện đơn hàng nhanh nhất từ 3 – 5 và có thể mau hoặc lâu hơn tùy theo thời điểm, số lượng và yêu cầu chất lượng
✔ Miễn phí giao hàng nội thành HCM, nhận gửi đi các tỉnh thành khác có tính phí.

✔ Các đơn hàng sản xuất sổ còng bìa da đã thực hiện


Sổ còng bìa da tại Đăng Nguyên

Sổ còng bìa da Orabank

Sổ còng bìa da Vanke

Sổ còng bìa da A5



Nếu quý khách cần sản phẩm Sổ còng bìa da chất lượng thì xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi. Công ty in ấn thiết kế IN ĐĂNG NGUYÊN SÀI GÒN hân hạnh phục vụ quý khách:

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
Email : indangnguyen@gmail.com | Website : https://indangnguyen.com/
Địa chỉ công ty : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%