Xưởng in lịch tết 2019 làm quà tặng - Món quà ý nghĩa cho mọi nhà

Năm 2019 đang đến rất gần, các công ty đã hoàn tất việc in lịch tết 2019 làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của mình chưa ?

Ý tưởng in lịch thành quà tặng và làm marketing thương hiệu cho công ty, xuất phát từ thói quen và nhu cầu quản lý thời gian của mỗi cá nhân.Trong chúng ta có ai không ngó qua cuốn lịch để bàn hoặc coi ngày trên máy tính ít nhất 1 lần trong ngày?
Có ai không ngó tới lịch làm việc, những cuộc hẹn quan trọng, sự kiện cần theo dõi được note lại ở đâu đó trong sổ tay làm việc, trong outlook mail trên máy tính, hay đơn giản là note ngay trên chính ngày, tháng trong cuốn lịch để bàn?


1. Sắp xếp lịch làm việc

Nếu cuốn sổ, hay quyển lịch để bàn đang được khách hàng của bạn, đối tác của bạn sử dụng được in hình ảnh, sản phẩm, thông tin… của công ty bạn, thì việc truyền bá thương hiệu cũng diễn ra hàng ngày cùng với thói quen làm việc của họ. Và khi cần sự hỗ trợ của bạn, họ chỉ việc nhấc điện thoại lên, quay số theo thông tin mình có sẵn và mọi việc đã được giải quyết xong xuôi, gọn nhẹ. Không mất quá nhiều thời gian để cân nhắc, tìm hiểu thêm về đối tác của mình nữa. Vì họ biết về công ty của bạn hàng ngày, họ đã rất quen thuộc với sản phẩm và thương hiệu của bạn.

2. Giá trị marketing
Xuất phát từ mục tiêu giúp cho khách hàng PR thương hiệu một cách hiệu quả nhất. In Đăng Nguyên đã chuẩn bị sẵn ý tưởng, nội dung và nhiều mẫu thiết kế sang trọng, độc đáo, ấn tượng để cho ra đời những ấn phẩm lịch tết 2019 và sản xuất sổ tay 2019 thật chất lượng. Và thương hiệu của bạn được nhận diện hàng ngày, khi đối tác, khách hàng sử dụng nó trong công việc.



Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể chọn cho công ty mình một món quà tặng thích hợp trong bộ sưu tập của lịch tết dưới đây:
In Lịch độc quyền 2019
In Lịch để bàn 2019
In Lịch lò xo 2019
In Lịch lò xo giữa metalize năm 2019
In Lịch 2019 loại 5 & 7 tờ
In Lịch bloc 2019
In Bìa lịch bloc 2019
In Lịch 52 tuần năm 2019

Để nhận được báo giá in lịch tết, báo giá sản xuất sổ da, giá làm quà tặng…..nhanh – cạnh tranh – đảm bảo chất lượng. Xin quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY IN ẤN – IN ĐĂNG NGUYÊN

Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội (Liên hệ trước khi đến)

Hotline/Zalo/Viber : 0961 099 899 (Mrs. Mai) – 0914 006 627 (Mrs. Nga)

Email : indangnguyen@gmail.com | Website : indangnguyen.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%