In menu, in thực đơn nhà hàng chất lượng tại Hà Nội

Bạn đang cần làm bìa menu da, in thực đơn nhà hàng, in bill tính tiền ..... với những mầu sắc quy cách, chất lượng như mong muốn phù hợp nhất với đơn vị mình….Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Những quy cách chất lượng để tạo nên một cuốn menu da,thực đơn...... 



Mẫu mã bìa menu da
Mẫu mã bìa menu da.
Mẫu mã thì bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp lâu năm sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng cùng với kỹ thuật in ép kim trực tiếp và dập nổi.Có hai loại da thường được sử dụng là da

simili (giả da) và da bò thật, tuy nhiên những sản phẩm từ da bò thật thì ít được sử dụng hơn vì nó có giá cao ngất ngưỡng.
Menu da ép kim và chữ nổi
Quy cách đóng cuốn.

Quy cách đóng cuốn thì cũng có rất nhiều cách cho một quyển in menu da .Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mã sao cho phù hợp nhất.


Quy cách đóng cuốn menu
Kích thước thành phẩm bìa menu da.
Kich thước tiêu chuẩn của menu da thườn được sử dụng là: 14×28, 21×21, 21×28. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi kích thước để tạo sự mới mẻ thì chúng tôi cũng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này của các bạn .

Mẫu bìa da cũng vô cùng đa dạng và phong phú nên bạn cũng có thể lựa chọn sao cho thích hợp nhất có thể.
Chất liệu da simili

Hình ảnh chỉ mang tính chất  tham khảo những mẫu mà chúng tôi đã từng sản xuất tại Hà Nội. Mẫu mã thì chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu của khách hàng và một số mẫu có sẵn.
Chúng tôi rất coi trọng chất lượng của sản phẩm, đồng thời tận tâm phục vụ trước và sau in !

Quý khách có nhu cầu In thực đơn, In menu vui lòng liên hệ số điện thoại : 0914.006.627 | email: indangnguyen@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%