Dịch vụ in Menu, thực đơn số lượng ít giá rẻ

Dịch tượng vụ in menu giá rẻ dành những khách hàng có nhu cầu làm nhanh làm gấp, chưa thật sự muốn đầu tư nhiều công sức và tiền của chưa thật sự muốn đầu tư nhiều công sức và tiền của vào cuốn menu của mình. Gói dịch vụ phù hợp với đối kinh doanh nhỏ rẻ, cá nhân đảm bảo với số tiền tiết kiệm nhưng vẫn truyền tải được hết các thông tin tới khách hàng.

Dịch vụ in menu số lượng ít,giá rẻ này dành cho những ai ?

Nếu bạn đang kinh doanh những quán trà sữa, quán ăn nhỏ, quán cafe. Mô hình của bạn chỉ tiếp được từ 10-20 khách thì không có lý do gì bạn phải đầu tư nhiều tiền vào viêc in ấn cũng như thiết kế menu, thực đơn.Thấu hiểu vấn đề này In Đăng Nguyên cung cấp dịch vụ in thực đơn nhà hàng giá rẻ với chất lượng tốt và thời gian hoàn thành nhanh chóng.


Sản phẩm từ in ấn menu


Công đoạn thiết kế menu giá rẻ


Chúng tôi tạo nên một số mẫu in menu ,thực đơn có sẵn hoặc theo ý muốn bạn muốn làm như thế nào nếu bạn chưa có một mẫu thiết kế nào.

Tiếp sau đó là công đoạn in menu, thực đơn:

Sau khi hoàn thành và đã duyệt thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành in cho bạn. Tùy theo số lượng thì giá sẽ chênh lệch đôi chút nhưng chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng với giá tốt nhất trên thị trường. Còn việc gia công sau in thì chúng tôi nghĩ với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ thì bạn nên đóng quyển gáy soắn lò xo hay là đóng ghim giữa như bình thường, tờ giấy in menu thì bạn nếu cán bóng hoặc mờ như theo ý muốn.







Lưu ý: việc in menu,thực đơn chúng tôi luôn lựa chọn kỹ thuật in tiên tiến nhất phù hợp với bạn như kỹ thuật in kỹ thuật số hoặc in phun.

Chúng tôi rất coi trọng chất lượng của sản phẩm, đồng thời tận tâm phục vụ trước và sau in !


Quý khách có nhu cầu In thực đơn, In menu


Vui lòng liên hệ số điện thoại: 0914.006.627 (Mrs Nga)


Email: indangnguyen@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%