Lý do bạn nên chọn bút bi làm quà tặng ?

Những chiếc bút bi đẹp về thiết kế có in logo, nhận diện thương hiệu sẽ có các tiện dụng như sau :

+ Bút bi quà tặng rất đẹp với kiểu cách, cá tính khác nhau, đều toát lên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp. Với việc in bút bi quà tặng thì đây đúng là thế mạnh quá hoàn hảo. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn mà không phải e ngại về việc liệu chiếc bút bi quà tặng có quá đơn điệu, hay không gây được ấn tượng với người nhận.
Mẫu in logo lên bút
Chiếc bút bi quà tặng của bạn dù có đơn giản nhưng hiếm khi vấp phải sự trùng lặp. Bởi khi lựa chọn bút bi làm quà tặng, mọi người luôn in logo, nhận diện thương hiệu của mình lên thân bút. Tạo ra nét riêng cá tính vừa có tác dụng quảng bá thương hiệu.

Hình dáng của bút bi cũng chính là gợi ý để quý khách hàng chọn được chiếc bút bi phù hợp để làm bút quà tặng. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, đối tác mà có các loại bút với kiểu dáng thích hợp.

+ 1 trong các tiện lợi khi sử dụng chiếc bút bi làm quà tặng là nó đa dạng về thiết kế. Bút bi quà tặng được các nhà sản xuất đặc biệt quan tâm về thiết kế Căn cứ vào từng mục đích sử dụng mà nó được thiết kế với các đặc điểm riêng biệt. Quý khách hàng sẽ nhận thấy sự khác nhau trong thiết kế của bút bi dùng cho công việc viết thường ngày với bút bi dùng để kí. Bút bi cao cấp và bút bi dành cho CEO cũng khác xa so với bút bi nhựa. Giữa bút nhựa với bút kim loại đã có sự khác nhau rất lớn về thiết kế.
bút bi quảng cáo in logo

Tùy thuộc vào đối tượng được nhận bút mà quý khách có sự chọn lựa phù hợp. Nếu dùng để tặng cho khách hàng ở hội chợ thì bạn không thể dùng các loại bút bi cao cấp được. Và điều ngược lại với khách hàng, đối tác, cấp trên cũng tuyệt đối không được dùng bút bi bình dân.

+ Thông thường, chúng ta vẫn nghĩ rằng bút bi được dùng vào việc viết. Nhưng với những chuyên gia marketing hay quảng cáo, nó còn mang lại rất nhiều tiện lợi khi dùng làm quà tặng doanh nghiệp.

Khách khàng, người nhận thì cảm thấy thích thú vì nhận được một vật dụng hữu ích, có thể dùng hàng ngày cho công việc của mình. Còn những những nhà quảng bá thì vừa PR thương hiệu vừa thu hút khách hàng, gây sự chú ý với họ.

Đối với các khách hàng, đối tác quan trọng thì chẳng có lý do gì để họ không cân nhắc đến quý khách hàng và công ty của bạn khi nhận được 1 chiếc bút cao cấp với vẻ ngoài sang trọng, tạo ra phong cách cho người dùng.
In bút bi tại Xưởng in Đăng Nguyên

Chỉ với một chiếc bút bi đơn thuần, quý khách có thể khiến nó mang lại rất nhiều tiện lợi khác nhau nếu quý khách biết cách sử dụng.

Hãy liên hệ với Indangnguyen.com để nhận thêm lời tư vấn cụ thể cho trường hợp của doanh nghiệp quý khách hàng.


Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com

Xưởng in bút bi Hà Nội : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Xưởng in bút bi Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%