Công ty Cung cấp quà tặng quảng cáo, mũ bảo hiểm in logo

Quà tặng Minh Châu là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, quà tặng in logo và in logo lên sản phẩm....trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiều kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự món quà tặng doanh nghiệp độc đáosang trọng nhất cùng với giá thành tốt nhất đến tay khách hàng.

Tặng quà cho khách hàng của bạn với những sản phẩm y nghĩa, bộc bạch với khách hàng một thông điệp rằng: “Hãy để doanh nghiệp chúng tôi được chăm sóc và gửi lời cảm ơn tới bạn”.

Công ty quà tặng doanh nghiệp Minh Châu chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng dùng trong hội nghị, các dịp kỉ niệm, các sự kiện quảng cáo, khuyến mãi. Sản phẩm của chúng tôi có thể cung cấp và nhận in logo lên sản phẩm là:

1. Các sản phẩm quà tặng quảng cáo giá rẻ có thể in logo thương hiệu lên như :  mũ lưỡi trai, mũ bảo hiểm in logo công ty, in logo lên áo, áo polo quảng cáo, in túi vải không dệt, túi sinh thái. Các sản phẩm bộ cọ trang điểm, bộ cắt móng tay, đồ tẩy trang cho chị em phụ nữ.

Quà tặng quảng cáo giá rẻ in logo

2. Các sản phẩm đồ gia dụng có thể in logo làm quà tặng quảng cáo như cốc nhựa, hộp lock and lock, quạt nhựa, vòng đeo tay, đồng hồ trẻ em rất đa dạng.

Quà tặng gia dụng in logo quảng cáo

3. Các sản phẩm quà tặng cao cấp hơn như : gối hơi, áo mưa, bật lửa, gạt tàn thích hợp cho văn phòng, khách sạn, nhà hàng, rất độc đáo và tiện ích.

Quà tặng quảng cáo in logo của nhà hàng, khách sạn
Bạn có thể tham khảo bài viết 3 Nguyên tắc vàng khi chọn quà tặng doanh nghiệp của chúng tôi để có thể chọn được những sản phẩm quà tặng phù hợp cho khách hàng của mình.

Chúng tôi nhận in ấn trên tất cả các loại sản phẩm theo yêu cầu của quý khách, sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến những lợi ích không ngờ cho bạn. Vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, tận tình nhất....


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn quà và đặt hàng nhé!Thông tin liên hệ:

Công ty tại Hà Nội : 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty tại TPHCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) – Mail : sodaminhchau@gmail.com
Wesite : sodaminhchau.com 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%