Làm Card Visit Nhựa Trong, Name Card Nhựa Trong Suốt

Chuyên in danh thiếp nhựa trong suốt, làm card visit nhựa trong suốt, name card nhựa trong suốt cao cấp nhanh - đẹp - giá rẻ - đảm bảo về chất lượng.


In card visit nhựa trong tại Hà Nội. Liên hệ in ấn : 0961 099 899 (Mrs. Mai)


Chất liệu: Nhựa dẻo trong suốt.

Kích thước: 5.4×8.5 cm.

Dày 0.38mm

In nhiều màu siêu nét.

Bền bỉ với môi trường, phòng nước, không phai màu.

Thời gian giao hàng: 5 - 7ngày.

In danh thiếp, in card visit, name card tại In Đăng Nguyên các bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và độ chuyên nghiệp của chúng tôi.
Mẫu card visit nhựa, card visit trong suốt




Vì sao nên lựa chọn Làm Card Visit Nhựa Trong, Name Card Nhựa Trong Suốt tại In Đăng Nguyên ?
– Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhiệt tình, hỗ trợ thiết kế miễn phí đến khi quý khách hài lòng về tấm danh thiếp của mình.

– In ấn tại xưởng không qua trung gian, chúng tôi có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Làm Card Visit Nhựa Trong, Name Card Nhựa Trong Suốt.

– Mực in tiêu chuẩn, sắc nét tươi sáng, không mờ nhòe.

– Nhựa trong suốt chất lượng cao bền dẻo.

In Đăng Nguyên nhận đặt hàng số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng… Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp in ấn các loại thẻ nhựa nhân viên, thẻ VIP, thẻ thành viên, in voucher, in logo lên sản phẩm và các loại thẻ điện tử khác cho khách hàng.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ yên tâm để có được những tấm danh thiếp, card visit, namecard chất lượng nhất, đẹp nhất và vừa ý nhất.

Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline : 0961 099 899 (Mrs. Mai) - 0914 006 627 (Mrs. Nga)

Email : indangnguyen@gmail.com - Website : indangnguyen.com

Blog : indangnguyen.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%