Mẫu in vở học sinh theo yêu tại công ty in ấn In Đăng Nguyên

In Đăng Nguyên - Với thế mạnh in trên mọi chất liệu như : in trên giấy (giấy in, giấy cao cấp, giấy mỹ thuật, giấy ảnh, giấy decal..), in trên mica, in trên da, in trên đồng - nhôm -inox, in trên bề mặt nhựa.....Chúng tôi nhận in logo, hình ảnh, thương hiệu của quý khách trên các sản phẩm, đồng thời cũng tạo ra những sản phẩm thương hiệu cho khách hàng như : sản xuất sổ da độc quyền, in vở học sinh theo yêu cầu, in bộ nhận diện thương hiệu.

Năm 2017, với thế mạnh là xưởng in ấn các loại vở học sinh như : vở ô ly, vở kẻ ngang, vở thếp...Chúng tôi đã thực hiện thiết kế và in ấn nhiều mẫu vở theo yêu cầu phục vụ công tác đào tạo, quà tặng doanh nghiệp .....


Một số mẫu in vở học sinh theo yêu cầu mới nhất tại Đăng Nguyên



Mẫu thiết kế bìa vở học sinh trường an toàn giao thông


In vở học sinh trung tâm anh ngữ Mika

Mẫu thiết kế và in ấn ruột vở 4 ô ly 


Thiết kế và in ấn vở kẻ ngang trường THPT Đào Duy Từ


In vở kẻ ngang làm quà tặng doanh nghiệp của công ty Tân Xuân Cường tặng quỹ khuyến học họ Vũ



In vở ô ly làm quà tặng doanh nghiệp của công ty Tân Xuân Cường tặng quỹ khuyến học họ Vũ

Quý khách có thể xem nhiều mẫu hơn tại văn phòng của chúng tôi. Khi quý khách đến trực tiếp văn phòng sẽ được xem mẫu vở thành phẩm và lựa chọn chất liệu giấy là bìa vở, ruột vở, số lượng trang ruột phù hợp. Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho khách hàng.

Nếu quý khách ở xa có nhu cầu : in vở học sinh tại Hưng Yên, in vở học sinh tại Hải Dương, đặt in vở học sinh tại Hà Nội, in vở học sinh tại Bắc Ninh, in vở học sinh tại Quảng Ninh, in vở học sinh tại Vĩnh Phúc,  in vở học sinh tại Thái Bình....... có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline/zalo/viber : 0914 006 627 - 0961 099 899 hoặc Email : indangnguyen@gmail.com

Đăng Nguyên nhận thiết kế và in ấn bìa vở theo yêu cầu của khách hàng, in vở học sinh lấy nhanh trong vòng 1- 3 ngày làm việc, đảm bảo chất lượng và số lượng, giá cả cạnh tranh, thời gian nhanh nhất.

Hân hạnh được phục vụ quý khách !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%