In tờ rơi, catalogue, Brochure và cách phân biệt

Kích thước của tờ rơi, tờ gấp là vô cùng đa dạng và tùy theo yêu cầu và tờ rơi quảng cáo sẽ những kích thước khác nhau. Nhưng những khổ giấy thông dụng thường được đặt in và tối ưu hóa được giá thành sản xuất.
Có khá nhiều chất liệu có thể sử dụng cho việc in to roi. Quý khách có thể lựa chọn chất liệu giấy phổ biến như Coucher, Bristol, Ford, Krystal. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là giấy Coucher. Đây là loại giấy có độ mịn, sáng cho chất lượng in ấn rất đẹp. Mặt giấy mượt mà không nhám tay tạo cho việc cầm tờ rơi thoải mái hơn.


Ngoài dịch vụ in ấn tờ rơi giá rẻ chúng tôi còn có dịch vụ in ấn in brochure, catalogue


Nếu khổ lớn thì đó có thể là poster, banner. Còn nếu là khổ nhỏ thì có in tờ rơi giá rẻ, in brochure, in catalogue.

Đối với số lượng in ấn khá lớn nảy thì thường được chọn in offset., tờ rơi, brochure, catalogue có cùng mục đích là quảng bá thông tin đến tận tay người tiêu dùng và sản phẩm có thể lưu trữ. Chúng được phát ở những nơi tập trung người để đến gần hơn với người mua hàng, nhưng ngoài chức năng này ra nó còn chó chức năng khác là lưu trữ.

So sánh 3 sản phẩm in tờ rơi, in brochure và in catalogue

- Tờ rơi: Một tờ và in 1 mặt hoặc 2 mặt. Bạn có thể in trắng đen, in 1 màu, 2 màu hay in full màu (4 màu). Khổ in của tờ rơi dao động từ A3, A4, A5, A6. Không gia công cán bóng hoàn toàn chỉ là khổ thành phẩm.




- Brochure: Sản phẩm có trang nhiều hơn so với tờ rơi một chút. Kích thước của brochure thì hoàn toàn theo ý thích của mỗi người mà không bó buộc kích thước chuẩn nào. Thông thường brochure sẽ được gia công gấp thành nhiều mảnh không để trơn 1 tấm, thêm vào đó là còn được gia công cán mờ, hoặc bóng..



- In Catalogue: Là sản phẩm có số lượng trang lớn nhất và thường dao động từ 16 trang trở nên, chính vì thế mà giá thành của một catalogue cũng cao hơn rất nhiều so với vocher và tờ rơi. Đối với gia công catalogue thì thường cán mờ mặt bìa ngoài, tùy theo số lượng trang mà sẽ có những cách gia công khác nhau như keo gáy, dập nghim, đóng gáy soắn lò xo.



Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ được dịch vụ in ấn tốt nhất, không chỉ cả về giá cả, chất lượng sản phẩm cả về phong cách phục vụ của nhân viên. Chúng tôi nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách sử dụng những máy có công nghệ hiện đại nhất , với kỹ thuật mới nhất để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng


Quý khách đang có nhu cầu in ấn in tờ rơi, in voucher, in catalogue giá tốt tại Đăng Nguyên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Số điện thoại : 0914 006 627 ( Mrs Nga) - 0961 099 899 (Mrs Mai)

Địa chỉ liên hệ : 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Email : indangnguyen@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%