In ấn sổ bìa da, sổ quà tặng văn phòng tại Đăng Nguyên

Dịch vụ In ấn sổ bìa da, sổ quà tặng văn phòng tại Đăng Nguyên trên thị trường Hà Nội uy tín và cạnh tranh về giá cả.
Một trong những lợi ích của cuốn sổ bìa da mà doanh nghiệp đặt in sổ bìa da số lượng lớn không thể bỏ qua đó là quảng bá cho doanh nghiệp. Những cuốn sổ công ty mang logo hình ảnh công ty được nhân viên hay khách hàng của bạn sử dụng thì đó là một phương thức quảng cáo doanh nghiệp tương đối hiệu quả.

Sổ bìa da có rất nhiều chủng loại như sổ bìa da gáy còng ,sổ bìa da dán gáy, sổ bìa da có tai… và trong mỗi loại thì cũng có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Hình ảnh cuốn sổ bìa da được lựa chọn quan trọng hàng đầu của cuốn sổ bìa da , bởi lẽ sổ bìa da để quảng cáo nó cần chứa được sự tinh tế cũng như sang trọng để có thể mang đúng tinh thần cũng như hình ảnh của công ty.
Sau khi lựa chọn mẫu hình ảnh thì việc chọn mẫu da cũng vô cùng quan trọng vi mẫu da cũng làm thay đổi nhiều về mức giá của cuốn sổ bìa da. Khâu gia công và đóng quyển cũng cần sự tỉ mỉ và tinh tế để đáp ứng được mẫu sổ da như theo yêu cầu.


Mẫu sổ bìa da cao cấp đẹp




Sổ bìa da đẹp thích hợp làm quà tặng văn phòng

Để làm ra một cuốn sổ bìa da cao cấp đảm bảo tính đẹp và chất lượng thi phải đáp ứng những nhu cầu sau đây :

+ Bìa sổ: Có thể nói đây là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm, một cuốn sổ bìa da đẹp phải có một mẫu da chất lượng. Chất liệu hay được lựa chọn là giả da PU, Similo...Còn nếu lựa chọn gia thật để làm thì giá sẽ bị đôn lên rất cao vì thế cuốn sổ được làm bằng da thật rất kén khách. Ngoài chất lượng da một số cuốn sổ còn được phối them mầu da, mẫu viền khâu cũng rất quan trọng đường may có thẳng vuông vắn chỉ có phù hợp với mẫu da cũng làm nên thành công của cuốn sổ.

+ Ruột sổ: Để quảng bá hình ảnh công ty thì bên trong cuốn sổ thường được in 3-5 trang in mầu để giới thiệu hình ảnh công ty, ruột sổ bên trong thì thường in 1 mầu kèm theo logo công ty...Chất liệu giấy thường là giầy fort gồm màu vàng hoặc màu trắng.

+ Đối với sổ gáy còng thì còng sổ: Có thể làm chất liệu inox...còng sổ thường được thiết kế có thể tháo gỡ để cho việc thêm bớt trang dễ dàng hơn.

+ Đối với sổ bìa da dán gáy thì việc bồi bìa da khâu gáy dán quyển cũng rất quan trọng.

Chúng tôi đã và đang là một trong những doanh nghiệp cung cấp sổ bìa da cao cấp cho các doanh nghiệp trong và ngoài Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn sổ bìa hãy liên hệ hay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Chúng tôi cam kết sản phẩm mang đến khách hàng là những sản phẩm đẹp và đạt chất lượng đúng theo yêu cầu của khách hàng. Trên hết giá cả chúng tôi luôn là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Khi quý khách có nhu cầu đặt : in sổ da, in sổ tay, sản xuất sổ da, làm sổ bìa da cao cấp tại Hà Nội hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất tại In Đăng Nguyên.
Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Liên hệ trước khi đến)
Hotline : 0914-006-627 (Mrs Nga)
0916-099-899 (Mrs Mai )
Email : indangnguyen@gmail.com
Blog :http://indangnguyen.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%