In tờ rơi màu tại In ấn Đăng Nguyên

In tờ rơi là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Khi đi dạo trên phố, chắc hẳn chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những tờ rơi, pano, áp-phích quảng cáo ở khắp nơi. Đó quả thực là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau.

Công ty in ấn Đăng Nguyên chúng tôi chuyên in tờ rơi màu tại hà nội chất lượng tốt, thẩm mỹ cao cho các sự kiện truyền thông, tiếp thị sản phẩm, chương trình quảng cáo



Đến với in ấn Đăng Nguyên bằng hệ thống máy móc in offset chất lượng cao trên chất liệu giấy để tuyền thông về dịch vụ, sản phẩm; chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Chất liệu thường dùng để in tờ rơi màu là giấy Coucher 100 gsm, coucher 150 gsm, coucher 200gsm, coucher 250 gsm, coucher 300gsm.... Giấy coucher là loại giấy láng cả 2 mặt nên rất hợp với hình thức in 4 màu 2 mặt của mọi loại tờ rơi, đồng thời, giá cả của giấy coucher cũng khá là mềm so với tất cả những loại giấy khác như Ivory, Biston, Kraf hay Duplex.



Chúng tôi giúp bạn có mẫu thiết kế phù hợp nhất, đáp ứng yêu cầu in tờ rơi tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu in tờ rơi, in tờ rơi màu, in tờ rơi giá rẻ, hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Liên hệ trước khi đến)
Hotline: 0914-006-627 (Mrs Nga) - 0916-099-899 (Mrs Mai )
Email: indangnguyen@gmail.com

Blog : http://indangnguyen.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%