In tờ rơi - tơ gấp giá rẻ tại Hà Nội




In Đăng Nguyên tự hào ra một trong những cơ sở úy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in rơi, tờ gấp tại Hà Nội. Với việc sử dụng những công nghệ tiên tiến in nhanh tờ rơi – tờgấp, chúng tôi sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu của bạn để truyền tải thông điệp của chiến dịch quảng cáo đối với đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới.
In ấn thiết kế tờ rơi – tờ gấp như là một yêu cầu bắt buộc của mỗi doanh nghiệp, đơn vị khi triển khai một chiến dịch quảng cáo để thúc đẩy doanh số bán hàng. Sử dụng tờ tơi – tờ gấp là một phương thức đưa những thông tin của sản phẩm của mình tới khách hàng, hơn nữa phương thức này khá hiệu quả khị mà đến được tay nhiều khách hàng nhiều đối tượng và còn hiệu quả tức thì trong khi chi phí để tạo ra một sản phamat như tờ rơi- tờ gấp là vô cùng nhỏ đối với lợi ích mà nó mang lại.
Thấu hiểu ván đề này In Đăng Nguyên luôn cố gắng đem lại những sản phẩm tờ rơi- tờ gấp đáp ứng các yêu cầu sau:
  1. Thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo ấn tượng
  2. Sử dụng công nghệ in hiện đại nhất để cho sản phẩm ra là đẹp nhất
  3. Đảm bảo hoàn thành đúng thời gian quy định
  4. Cam kết giá thành luôn là tốt nhất
 Tại In Đăng Nguyên  luôn cố gắng nâng cao kỹ thuật in và nâng cao khả năng của nhân viên:Nâng cao khả năng thiết kế chuyên nghiệp, máy in offset công nghệ cao, máy in laser phục vụ cho nhu cầu in ấn nhanh và còn quan trọng hơn  là đội ngũ tư vấn luôn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất.



Khi in tờ rơi – tờ gấp, khách hàng nên lưu ý các yếu tố sau:
Một tờ rơi (tờ bướm, leaflet) khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của   doanh nghiệp muốn truyền đạt tới khách hàng để hiệu quả đạt được là tốt nhất .
* Đẹp sáng tạo ấn tượng , giàu cảm xúc cách thức sắp xếp khoa học sáng tạo
 * Nôi dung ngắn ngọn dễ hiểu phù hợp với nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải

 *Nôi dung của tờ rơi- tờ gấp cũng phải thiết kế phù hợp với đối tượng mà doanh nghiệp hướng  tới sao cho bố cục và màu sắc được hiệu quả nhất.

* Đến được tay khách hàng đúng thời gian triển khai của chiến lược.
* Giá một tờ rơi cũng là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo  khi mà nhiều tờ rơi- tờ gấp được đưa đến tay nhiều khách hàng hơn.  
* Kích thước của tờ rơi – tờ gấp cũng phải phù hợp với nội dung trên tờ rơi tùy theo thực tế mà chúng tôi sẽ tư vấn kích thước phù hợp.
* Chất lượng giấy : 2 loại giấy couches & giấy offset thì thường được in tờ rơi- tờ gấp, với định lượng (có thể hiểu là độ dày mỏng) khác nhau từ 60 mgs/m2, đến 300 mgs/m2.
Hãy liên lạc với Đăng Nguyên khi có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội

CƠ SỞ IN ẤN ĐĂNG NGUYÊN
ĐỊA CHỈ : 257 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI
HOTLINE : 0914 006 627 (MRS. NGA)
EMAIL : INDANGNGUYEN@GMAIL.COM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%