In tờ rơi nhanh tại Hà Nội LH 0914006627

In tờ rơi, in tờ rơi nhanh là một hình thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ vừa rẻ lại vừa hiệu quả nhanh. Đặc biệt trong các dịp quảng cáo khuyến mãi mang tính thời điểm thì việc phát tờ rơi khuyến mãi là một hình thức quảng bá nhanh với tốc độ lan truyền trực tiếp rộng lớn tới mọi khách hàng.

>> In tờ rơi - Hình thức quảng cáo chưa bao giờ lỗi thời

In tờ rơi nhanh tại Hà Nội được IN ĐĂNG NGUYÊN cung cấp với các sản phẩm tờ rơi như: Tờ rơi quảng cáo, in tờ rơi khuyến mãi, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, tờ rơi tìm việc làm…Hàng nghìn khách hàng đã đặt in tại IN ĐĂNG NGUYÊN và họ đều trở thành những khách hàng thân thiết của cơ sở in ấn chúng tôi

Để được báo giá in tờ rơi nhanh tại Hà Nội vui lòng Liên hệ : 0914 006 627 (Mrs.Nga)


Khi đặt in tờ rơi nhanh tại In Đăng Nguyên quý khách sẽ có được bộ sản phẩm ưng ý với:


- Hình thức thiết kế tờ rơi đẹp, giàu cảm xúc, tạo ấn tượng đặc biệt
- Nổi bật tính đặc trưng cho thông điệp muốn gửi tới khách hàng
- Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi
- Nhắm đúng đối tượng là khách hàng mục tiêu tại thời điểm diễn ra quảng cáo

Tất cả những yếu tố trên tạo nên một tấm tờ rơi ấn tượng, đẹp, nâng cao được giá trị quảng cáo và đưa hình ảnh của công ty bạn tới khách hàng. Tờ rơi được in ra quý khách có thể phát nhanh trực tiếp tại các nơi công cộng như bến xe, điểm ngã tư đèn xanh đèn đỏ, điểm thương mại, siêu thị điện máy, siêu thị hàng tiêu dùng… hoặc cũng có thể phát kèm theo việc giới thiệu sản phẩm đến các đại lý, cửa hàng tạp hóa, nhà phân phối biết được chương trình cụ thể mà công ty bạn đang triển khai.



In tờ rơi nhanh và chất lượng sẽ phát huy tối đa những sự kiện diễn ra với thời gian ngắn tại các hội chợ, showroom, triển lãm, chương trình trưng bày sản phẩm hoặc các dự án bất động sản….

Đến với in tờ rơi - chuyên nghiệp - chất lượng cao tại In Đăng Nguyên, quý khách sẽ an tâm hơn với chất lượng tờ rơi được in ra bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế kỹ thuật in lành nghề  đến từ đại học Bách Khoa có tính sáng tạo cao. Các loại giấy và mực in đều được nhập khẩu chất lượng, sử dụng công nghệ in offset giúp quá trình in nhanh và tiết kiệm chi phí.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, có hóa đơn VAT và biên bản bàn giao đầy đủ cho khách hàng

CƠ SỞ IN ẤN ĐĂNG NGUYÊN – UY TÍN- CHUYÊN NGHIỆP- CHẤT LƯỢNG CAO

Địa chỉ: Tòa nhà Golden Land Hoàng Huy - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline : 0914 006 627

Email : indangnguyen@gmail.com

Website: http://indangnguyen.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%