Báo giá in catalogue tại Hà Nội

Catalogue giúp bạn đưa thông tin, sản phẩm của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động, thu hút sự quan tâm và phản hồi từ phía khách hàng. Là một ấn phẩm dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông và được nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi.

Catalogue là một sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp của bạn. Vì quyết định cuối cùng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra mà nó còn phụ thuộc vào cách bạn trình bày thông điệp đó như thế nào? 

Xưởng in catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hotline : 0961 099 899


Công ty In Đăng Nguyên chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu và xu thế của thị trường hiện tại và tương lai. In catalogue là một thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những ấn phẩm catalogue đẹp, chuyên nghiệp, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.


Chúng tôi gửi tới quý khách hàng bảng báo giá in catalogue, in màu, in tờ rơi tham khảo như sau :





Lưu ý : Báo giá có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của từng quý khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi : 0914.006.627 (Mrs.Nga) để được báo giá tốt nhất và ưu đãi nhất.
Địa chỉ liên hệ : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Website : http://indangnguyen.com/in-catalogue/

- Chúng tôi nhận giao hàng và trả hàng trong nội thành Hà Nội, với số lượng từ ít đến nhiều.
- Nhận in ấn - Photocopy qua gmail,yahoo, web..
In mầu khổ A3 – A4 giá rẻ hơn giá thị trường từ 20 – 25%.
- Nhận sửa tài liệuđánh máy văn bản (số lượng lớn) chỉnh sửa Corel. Photoshop, pdf, prc, auto Card và những file khó chỉnh sửa trên văn bản thông thường.
Đóng sổ sách, đóng gáy soắn, sản xuất sổ da, làm menu da, đóng sách bìa mạ vàng, đục lỗ, càng cua…..các loại tập, sổ sách, sách vở, quyển…

Chúng tôi có hóa đơn tài chính cho khách hàng có nhu cầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

𝑳𝒚́ 𝒅𝒐 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐̛̉ 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒄𝒖𝒐̂́𝒏 𝒔𝒐̂̉ 𝒈𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒆́𝒑

Dịch vụ ly hôn Hoàng Phú - Profile Social

Sản xuất sổ tay trong tháng 5/2019 tại Đăng Nguyên - Giảm giá 20%